top of page

สรุปผลการสั่งซื้อ โซฟา ลดราคา ของบริษัท

เพราะรัวพูดต่อว่าทักษะรติของชาวเทกซัสติพ่อชอบมากที่สุดก็คือพวกเขาภูมิใจสุดสุดเวลาที่ชนะแถมยังคุยโวที่ไม่อายใครเวลาที่พวกแพ้พวกเขามักจะพูดว่าถ้าจะลงทันทีตกลงให้ดันแต่สำหรับคนทั่วไปอย่าว่าแต่เรื่องใหญ่เลยเรื่องเล็กเล็กพวกเขายังไม่กล้าที่จะล้มเลยพ่อรวยบอกไหมผมเสมอว่าเหตุผลสำคัญที่สุดโซฟามือสองราคาถูกที่ทำให้คนส่วนใหญ่ไม่ประสบความสำเร็จนั้นการเงินก็เพราะพวกเขาเลือกใช้ชุดปลอดภัยมากเกินไปคนที่กลัวการสูญเสียเข้ามาจะได้การสูญเสียจริง ๆ เทรนชายแดนป์ตันยอดเยี่ยมที่สุดคน 1 ของเอ็นเอฟแอลกาไว้วางฉะนั้คือชีวิตที่ไม่กลัวแพด้วยประสบการณ์ส่วนตัวผมพบว่าชัยชนะมาตามหลังความพ่ายแพ้เสมอกรที่คนเราจะเรียนรู้วิธีการกี่จะพระญาณ

ก่อนที่คนเราจะเรียนรู้วิธีการ-จักรยานเราทุกคนต้องร่วมกันมาก่อนทั้งนั้นคนยังไม่เคยเห็นและก็คนไหนที่ไม่เคยตีลูกหายเข้าป่าผมยังไม่เคยเห็นคนมีความรักคนไหนโซฟา ราคา ไม่ เกิน 3000ที่ไม่เคยอกหักมาก่อนและแน่นอนผมยังไม่เคยเห็นคนรวยคนไหนที่ไม่เคยเสียงเงินจากการลงทุนสำหรับคนส่วนใหญ่เหตุผลที่พวกเขายังไม่สามารถมีอิสระทางการเงินได้เพราะพวกเขาไม่ยอมและความเจ็บปวดจากการสูญเสียเงินกับความสุขจากการร่ำรวยคนเทกซัสกล่าวไว้ว่าทุกคนอยากไปสวรรค์แต่ไม่มีใครอยากตายคนส่วนมากมักฝันถึงนล้านแต่กลัวที่จะสูญเสียเงินได้อยู่เขาเหล่านั้นจึงไม่มีโอกาสไปถึงสวรรค์ได้สักทีต้องขอย้ำอีกครั้งว่าสำหรับคนส่วนใหญ่โซฟาราคาโรงงานตอนที่พวกเขายังไม่สามารถมีอิสระทางการเงินได้เพราะพวกเขาไม่ยอมและความเจ็บปวดจากการสูญเสียเงินกับความสุขจากความร่ำรวย

ด้วยคนเทกซัสกล่าวไว้ว่าทุกคนอยากไปสวรรค์แต่ไม่มีใครอยากตายคนส่วนมากมักฝันถึงนล้านแต่กลัวที่จะสูญเสียเงินเขาเหล่านั้นจึงไม่มีโอกาสไปถึงสวรรค์ได้สักทีต้องขอย้ำอีกครั้งว่าสำหรับคนส่วนใหญ่เหตุผลที่พวกเขายังไม่สามารถมีอิสระทางการเงินได้เพราะพวกเขาไม่ยอมและความเจ็บปวดโซฟา ลดราคาจากการสูญเสียเงินกับความสุขจากความร่ำรวยพ่อรวยชอบเล่าเรื่องที่ท่านไปเทกซัสใช่ไหมผมฟังว่าถ้าเธอสองคนอยากรู้วิธีการจัดการความเสี่ยงความพ่ายแพ้และความสูญเสียเธอต้องไปเที่ยวพิพิธภัณฑ์ปรโมที่ศาลแอนโตนิโอปน่ารัโม้เป็นเรื่องราวของผู้กล้ากลุ่ม 1 ที่ตัดสิ้นใจหันหน้าเข้าสู่กับข้าศึกทั้งทั้งที่รู้ว่าไม่มีโอกาสที่จะชนะได้เลย

  • Facebook Black Round
  • Google+ - Black Circle
  • Tumblr Black Round
Rob Amstel -
Entrepreneur, Speaker & Author

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me. Let your users get to know you.

Business Plan
Writing A-Z

 

FREE COURSE
(Valued at $250)
 

Learn all you need in order to create a stellar business plan
for your endeavor!

Business Plan

Writing A-Z

 
FREE COURSE
(Valued at $250)
 

Learn all you need in order to create a

stellar business plan for your endeavor!

My Book
 

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me. Let your users get to know you.

Search By Tags
ยังไม่มีแท็ก
bottom of page