top of page

3 วิธีการคัดเลือก โซฟาเดี่ยวราคาถูก และมีคุณภาพดีด้วย

ต้องใช้ช้อนเคาะเบา ๆ เบา ๆ แม่พิมพ์หลุดออกเคยเรียนข้างในเผากันเสียงดังว่ะคุณพระช่วยไม่รู้กำลังรอเหรียญเงินจากกลัวก็เลยใช่ครับที่พ่อบอกไปครับพวกเรากำลังทำเงินเพื่อนพ่อโซฟาราคาถูก pantipปล่อยกาโคตรร้อนจนตัวงอพังยิ้มสายหัวมองดูเด็กทั้งสองที่ตัวกำลังเปื้อนไปด้วยกันสีขาวยืนยิ้มกว้างใบหูพ่อชวนเราไปนั่งที่บันไดหินและอธิบายคำว่าเงินปลอมให้เราฟังไหมถ้าด้วยน้ำเสียงที่เจอความผิดหวังหมายความว่าสิ่งที่ผม 2 คนทำมันผิดกฏหมายนะครับเพื่อนพ่อพูดขึ้นอดิเรกเธออย่างนี้เค้าเรียกว่ามีความคิดสร้างสรรค์นะพอต่อกับการผมผมและเสริมคำพูดของเพื่อนตรงกันว่าใช่แล้วลูกการทำเงินปลอมเป็นสิ่งผิดกฎหมายแต่เธอส่งคนมีความคิดสร้างสรรค์ดีมากพยามต่อไปนะพ่อภูมิใจในตัว

มั้ยผมก็ไม่นิ่งเงียบไปสักครู่คำพูดของพ่อเป็นคำพูดที่ฟังดูดีโซฟาเดี่ยวราคาถูกแต่ก็ไม่ได้ช่วยทำให้เราคิดออกว่าจะต้องทำอย่างไรต่อไปผมถามว่าทำไมพ่อถึงไม่รวยนะครับออตอบว่าพ่อพ่อเราเป็นครูคนเป็นครูไม่สนใจเรื่องความร่ำรวยหรอกพอชอบสอนหนังสือมากกว่าเพราะเองก็อยากช่วยลูกนะแต่พ่อไม่รู้วิธีหาเงินให้ได้เยอะหรอกสิ่งคำตอบองพ่อผมละไมจึงหันหลังกลับไปเก็บกว่ากันต่อแต่.. พ่อพูดโพรงขึ้นมาว่าพอรู้แล้วล่ะถ้าเธอสองคนอยากรู้วิธีรวยทำไมเธอไม่ไปถามพ่อเค้ามั้ยล่ะไม่ทำด้วยความประหลาดใจกับมากันเก้าอี้โซฟา เล่นคอมที่ว่าพ่อผมครับพ่อตอบว่าใช่พ่อของเธอแล้วสินะธนาคารคน 1 เล่าให้พ่อฟังว่าพ่อของหมายถึงหาเงินเก่งมากมั้ยยังไม่เชื่อจริงหรอครับแล้วทำไมเราถึงไม่มีรถรู้รู้

แต่ก็ไม่ได้ช่วยทำให้เราคิดออกว่าจะต้องทำอย่างไรต่อไปผมถามว่าแล้วทำไมพอถึงไม่รวยนะครับออตอบว่าพ่อพ่อเราเป็นครูคนเป็นครูไม่สนใจเรื่องความร่ำรวยหรอกพอชอบสอนหนังสือมากกว่าเพราะเองก็อยากช่วยลูกนะแต่พ่อไม่รู้วิธีหาเงินให้ได้เยอะเยอะหรอกศิลป์คำตอบองพ่อผมละไมจึงหันหลังกลับไปเก็บกว่ากันต่อแต่. ถูกพ่อกับลุกโพลงขึ้นมาว่าพอรู้แล้วล่ะถ้าเธอสองคนอยากรู้วิธีรวยทำไมเธอไม่ทำพ่อเค้ามั้ยล่ะไม่ทันราคาโซฟาโฮมโปรความประหลาดใจกลับมาทันทีว่าพ่อผมครับพ่อตอบว่าใช่พ่อของเธอแล้วสินะธนาคารคน 1 เล่าให้พ่อฟังว่าพ่อของหมายเหตุหาเงินเก่งมากไม่ยังไม่เชื่อจริงหรอครับแล้วทำไมเราถึงไม่มีรถหรูหรูบ้านหลังใหญ่เหมือนที่เด็กรวยที่โรงเรียนมีกครับพ่อผมตอบว่า

  • Facebook Black Round
  • Google+ - Black Circle
  • Tumblr Black Round
Rob Amstel -
Entrepreneur, Speaker & Author

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me. Let your users get to know you.

Business Plan
Writing A-Z

 

FREE COURSE
(Valued at $250)
 

Learn all you need in order to create a stellar business plan
for your endeavor!

Business Plan

Writing A-Z

 
FREE COURSE
(Valued at $250)
 

Learn all you need in order to create a

stellar business plan for your endeavor!

My Book
 

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me. Let your users get to know you.

Search By Tags
ยังไม่มีแท็ก
bottom of page