top of page

การเลือก ชุดโซฟา เพื่อใช้ตกแต่งบ้านหรือคอนโด

ผมว่าของผมตอนการวางแผนเตรียมการสำนวนกรที่จงเจริญลุยแต่ยังไม่ค่อยให้โอกาสแล้วไม่ฟังเลยเป็นไปได้ไหมจ่าน: ผมฟังหน่อยว่าจะที่ขายมันไม่เหมือนกันแค่ไหนถึงจะพอชุดโซฟา โฮมโปรไม่หลอกตัวเองเอายังไงกัไทยการสอนวิธีการวางแผนและการเตรียมการให้หน่อยนะครับนะนะโอเคพอจะรู้มั้ยว่าคนที่ทางเข้า 2 ให้คุณธีรวัฒน์เนี่ยน่าจะเป็นเด็กเกรียน a เอส 4 จริง ๆ ดูก็ดูและวางแผน

พูดไรนะมนุษย์เราเนี่ยจะประสบความสำเร็จได้เนี่ยต้องมี 2 ส่วนส่วนแรกจะต้องมีไม่เสร็จส่วนที่ 2 ก็คือต้องมีวิชาจริง ๆ อ่ะสุดท้ายคนฟังต่อไร้ท่อไปกี่ 100 คำหน้าอกก็จะผู้ค้าส่งต้นี่แหละ 1 กันใหม่เสร็จไม่เสร็จอะไรคุณต้อง believe คุณต้องเชื่อก่อนว่าตู่คุณทักษอรจะไปจริง ๆ มาเมื่อไหร่ครับชุดโซฟารับแขกวิธีการยังไงคือว่าคุณพยามอยู่กับคนรอบข้างถึงแม้ดูเหมือนมันจะหลอกตัวเองก็ตามแต่พยานอยู่กับคนที่ให้กำลังใจคุณเอาเวลาพยายามอยู่กับคนที่เขาพูดแต่เรื่องดีดีเอาให้คุณรู้สึกดีส่วนนี้พูดพูดให้ร้ายเรียนคุณแค่ดูละครบันไดเลื่อนไปดีมายรักและทุกแอคชั่นเนี่ยพยายามหาสิ่งดีดีสมองตัวเองเข้ามาเยอะเยอะไม่เสร็จต้องปกรณ์ต้องเชื่อมันกอดตัวเองประสบความสำเร็จได้คุณอาได้อยู่กับกลุ่มคนที่ประสพความสำเร็จเพื่อนที่เขาประสบความสำเร็จหรือว่าเป็นคนที่ประสบความสำเร็จแล้วจริง ๆ ไม่ใช่มโนนะไม่ใช่ ๆ

ไม่เสร็จส่วนที่ 2 ก็คือต้องมีวิชาจริง ๆ อ่ะสุดท้ายคนฟัง alright ท้องไปกิน 100 คันผมก็จะถูกส่งตรงนี้แหละ 1 ก็ขึ้นใหม่เสร็จไม่เสร็จอะไรคุณต้องบิน list คุณต้องเชื่อก่อนว่าตัวคุณสมบัติสำเร็จได้จริง ๆ ๆ วิธีการยังไงคือว่าคุณพยามอยู่กับคนรอบข้างนะถึงแม้ดูเหมือนมันจะหลอกตัวเองก็ตามโซฟาปรับนอนแต่พยานอยู่กับคนที่ให้กำลังใจคุณเอาเวลาพยายามอยู่กับคนที่เขาพูดแต่เรื่องดีดีเอาให้คุณรู้สึกดีสุรพลพูดได้หลายเนี่ยคุณแค่ดูละครบันไดเลื่อนไปดีเยอรมันได้ถู back จนียพยามหาสิ่งที่ดีสมองตัวเองเข้ามาเยอะเยอะไม่ใช่ต้องประกรต้องเชื่อมันกอดตัวเองประสบความสำนึกได้คุณจะอยู่กับกลุ่มคนประสงค์ออสำเร็จเพื่อนที่เขาประสบความสำเร็จหรือว่าเป็นคนที่ประสบความสำเร็จแล้วจริง ๆ ไม่ใช่มโนนะไม่ใช่มโนคือไม่มีเงินเลยสิ่งที่ฉันมีเงินอยู่ไม่มีที่วางเลยฉันเนี่ยพยายามที่จะในห้องจะมีรุ่นพี่ตั้งเยอะแยะผมไม่รู้ว่าคุณรู้จักใครบ้างหรือเปล่าเนื้อในทั้งหมดที่ตัดสินอุดมเดชลองให้เขารู้แนวลงสอนในซิว่าชีวิตชุดโซฟาคุณเนี่ยออที่จะได้ไอเดียแล้วชอบมั้ยละ 3 บางทีอ่ะวันที่ 20 มีนาคมศุกร์ที่แล้วใช่ไหม 20 มีนาคม 2558 โอมีสัมมนาฟีนิแบงค์กรุงเทพเป็นสมาธิประทับใจมาก

  • Facebook Black Round
  • Google+ - Black Circle
  • Tumblr Black Round
Rob Amstel -
Entrepreneur, Speaker & Author

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me. Let your users get to know you.

Business Plan
Writing A-Z

 

FREE COURSE
(Valued at $250)
 

Learn all you need in order to create a stellar business plan
for your endeavor!

Business Plan

Writing A-Z

 
FREE COURSE
(Valued at $250)
 

Learn all you need in order to create a

stellar business plan for your endeavor!

My Book
 

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me. Let your users get to know you.

Search By Tags
ยังไม่มีแท็ก
bottom of page